ชมวีดีโอทีเซอร์ Ferrari 488 GTO โฉมใหม่ก่อนเปิดตัวที่เจนีวา (คลิป)


ชมวีดีโอทีเซอร์ Ferrari 488 GTO โฉมใหม่ก่อนเปิดตัวที่เจนีวา (คลิป)

เฟอร์รารี่ส่งวีดีโอทีเซอร์ชุดแรกของซูเปอร์คาร์ 488 สเปเชียล ซีรีส์ซึ่งคาดว่าจะใช้ชื่อ "จีทีโอ" เน้นสมรรถนะที่สูงขึ้น

วีดีโอความยาวเกือบ 1 นาทีเผยให้เห็นตัวรถแบบวับๆ แวมๆ มีลวดลายคาดตั้งแต่ฝากระโปรงหน้าจรดท้ายรถ ล้อน้ำหนักเบา และเบรกประสิทธิภาพสูง ขณะที่บั้นท้ายก็มีแผงรีดอากาศดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่และท่อไอเสียคู่

ก่อนหน้านี้เคยมีภาพหลุดหลุดซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ออกมาแล้ว ซึ่งไม่แตกต่างจากที่เห็นในวีดีโอ แผงกันชนหน้าถูกเปลี่ยนใหม่ยกชุดและมีสปอยเลอร์ทรงดุดันติดมาด้วย ขณะที่ภายในห้องโดยสารเราได้เห็นพวงมาลัยหุ้มอัลคันทาร่า และมีไฟแอลอีดีบอกตำแหน่งเกียร์ ดีไซเนอร์ของเฟอร์รารี่ยังติดตั้งแป้นเหยียบอัลลอย และมาตรวัดรอบที่มีเรดไลน์ตำแหน่ง 8,000 รอบต่อนาที

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV


>>>>

เฟอร์รารี่ยังไม่เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคของตัวรถ แต่ระบุว่าเน้นรีดน้ำหนักด้วยการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์หลายส่วนทั้งฝากระโปรงหน้า กันชนและสปอยเลอร์หลัง ขณะที่ล้อ 20 นิ้วทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่าล้อทั่วไปถึง 40% เลยทีเดียว

นอกจากการลดน้ำหนัก เฟอร์รารี่ยังเน้นความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ด้วยการเสริมสปอยเลอร์รอบคันซึ่งทำให้มีแอโรไดนามิกเพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับ 488 จีทีบี

มีเสียงลือว่า เฟอร์รารี่ 488 จีทีโอโฉมใหม่จะมาพร้อมขุมพลังวี8 "ที่แรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของเฟอร์รารี่" โดยจะมีพละกำลังมากกว่า 700 แรงม้า แฟนๆ ม้าลำพองไม่ควรพลาดติดตามชมการเปิดตัวที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในวันที่ 6 มีนาคมนี้

Cr::autospinn.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์