2017 Honda Civic Si เปิดตัวที่อเมริกา

เครื่องยนต์ของซีวิค เอสไอ เป็นบล็อกเบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร พ่วงระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ ไดเรคอินเจคชั่น ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาแบบช่วงสั้น 6 สปีด พละกำลังอยู่ที่ 205 แรงม้า แรงบิด 260 นิวตันเมตรที่ 2,300 รอบต่อนาที

น้ำหนักตัวถังถูกรีดลงไปด้วยการปรับใช้วัสดุและโครงสร้างที่ทำให้ตัวรถมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พวงมาลัยเป็นแบบดูอัลพีเนียนระบบไฟฟ้าที่ปรับหน่วงตามความเร็ว ช่วงล่างแบบสปอร์ตที่ปรับช็อกอัพได้ พร้อมมีลิมิเต็ดสลิป ล้ออัลลอยมีลวดลาย 10 ก้านขนาด 18 นิ้วหุ้มด้วยยาง 235/40 R18

โหมดการขับขี่มีให้เลือกสองรูปแบบคือ Normal และ Sport แน่นอนว่าโหมดหลังจะปรับการทำงานของช็อกอัพ พวงมาลัยและอัตราเร่งที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

รูปลักษณ์ภายนอกถือว่าโดดเด่นขึ้นด้วยสปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้าย ท่อไอเสียตรงกลางกันชน ภายในห้องโดยสารใช้เบาะบั๊กเก็ตซีทตัดเย็บด้วยด้ายสีแดงและประทับโลโก Si พวงมาลัยและแผงข้างประตูหุ้มหนังแบบสปอร์ต มาตรวัดเป็นหน้าจอ TFT และเครื่องเสียงพรีเมียม แสงไฟในห้องโดยสารโทนแดงให้ความร้อนแรง แป้นเหยียบเป็นอลูมิเนียม

ฮอนด้า ซีวิค เอสไอจะออกจำหน่ายเฉพาะในอเมริกาเหนือ ตัวรถขึ้นสายการผลิตในออนตาริโอ ประเทศแคนาดา และเครื่องยนต์ผลิตในโรงงานที่ตั้งอยู่ในรัฐโอไฮโอของสหรัฐอเมริกา


2017 Honda Civic Si เปิดตัวที่อเมริกา


2017 Honda Civic Si เปิดตัวที่อเมริกา


2017 Honda Civic Si เปิดตัวที่อเมริกา

Cr.autospinn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์