โอกาสสุดท้าย! Ferrari เตรียมประมูล LaFerrari คันที่ 500 ช่วยเหลือเหยื่อแผ่นดินไหว

เฟอร์รารี่มีแผนการผลิตลาเฟอร์รารี่ เวอร์ชั่นคูเป้เพียง 499 คันในโลกเท่านั้น  แต่ตัดสินใจในภายหลังว่าจะผลิตเพิ่มอีกหนึ่งคันเพื่อที่จะนำเงินช่วยเหลือเหยื่อที่ได้รับแผ่นดินไหวในอิตาลี

ลาเฟอร์รารี่คันที่ 500 จะถูกนำออกประมูลในงานที่จัดขึ้นโดย RM Sotheby’s และกองทุนบรรเทาทุกข์แผ่นดินไหวอเมริกา-อิตาลีซึ่งจะขึ้นขึ้นที่งาน Ferrari Finali Mondiali ในสนามเดย์โทน่า รัฐฟลอริดาของสหรัฐอเมริกาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ (3 ธันวาคม)

ใครที่สนใจไม่ต้องบินไปถึงฟลอริด้าเพื่อที่จะทำการประมูลไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ เนื่องจากเฟอร์รารี่เปิดให้ประมูลทางโทรศัพท์หรือส่งตัวแทนเข้าประมูลได้ โดยคาดว่าราคาเคาะประมูลจะสูงเกินกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐซึ่งมากกว่าราคาจำหน่ายในสหรัฐที่ 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ

ไฮเปอร์คาร์คันนี้จะไม่ใช่เพียงลาเฟอร์รารี่คันสุดท้ายเท่านั้น แต่ยังมีการตกแต่งที่อุทิศให้แก่ประเทศบ้านเกิดอย่างอิตาลีด้วยการคาดธงสามสี และมีการประทับตราพิเศษในห้องโดยสาร

นอกจากลาเฟอร์รารี่คูเป้ที่ขายดีหมดเกลี้ยงในพริบตา ลาเฟอร์รารี่ อเพอร์ตาเวอร์ชั่นเปิดประทุนก็ถูกจับจองหมดเกลี้ยง 209 คันแล้ว โดย 200 คันจะถูกส่งตรงถึงลูกค้า ขณะที่อีก 9 คันนั้นจะถูกนำไปโปรโมทในกิจกรรมครบรอบ 70 ปีของเฟอร์รารี่ในปีหน้า




ที่มา : autospinn.com

โอกาสสุดท้าย! Ferrari เตรียมประมูล LaFerrari คันที่ 500 ช่วยเหลือเหยื่อแผ่นดินไหว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์