กลับมาแล้ว “Chevrolet Camaro” ในทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

ภาพแรกของเชฟโรเลต คามาโรที่จะรับบทบาทบัมเบิลบีในภาพยนตร์ทรานส์เฟอร์เมอร์สภาคล่าสุดได้รับการเผยแพร่ทางโลกออนไลน์แล้ว มาพร้อมหน้าตาที่ทันสมัยขึ้นอีกระดับ

ถึงแม้หนังทรานส์ฟอร์เมอร์สจะได้รับเสียงวิจารณ์ที่ไม่ค่อยโสภาเท่าใดนักในระยะหลัง เนื่องจากพล็อตเรื่องที่ไม่ค่อยน่าติดตาม แต่ก็ยังดึงดูดแฟนๆ ให้เฝ้ารอชมการแปลงร่างของเหล่าหุ่นยนต์ในมาดรถซิ่งได้มากพอสมควร

ล่าสุด ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับทรานส์ฟอร์เมอร์สทั้ง 4 ภาคได้ทวีตภาพเชฟโรเลต คามาโร สีเหลืองซึ่งจะรับบทบาท “บัมเบิลบี” ในภาค 5 ซึ่งเป็นภาคล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า Transformers: The Last Knight พร้อมกับเขียนบรรยายด้วยว่า “บีกลับมาแล้ว พร้อมกับคามาโร รุ่นปี 2016 โฉมพิเศษ”

เชฟโรเลต คามาโร รุ่นปี 2016 ที่จะปรากฎในภาพยนตร์ได้รับการแต่งเสริมความปราดเปรียวด้วยแอโรพาร์ทรอบคัน ตัวถังสีเหลืองสลับดำเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมกับมีสปอยเลอร์ที่ฝากระโปรงหลังด้วย ดูแล้วน่าจะถูกใจคนรักความหวือหวา

สำหรับภาพยนตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สภาคล่าสุดมีกำหนดการเข้าฉายในเดือนมิถุนายน 2017 นำแสดงโดยดารารุ่นใหญ่อย่างแอนโธนี่ ฮ็อปกินส์ มาร์ก วอห์เบิร์ก และจอช ดูฮาเมล เราจะติดตามข่าวคราวและนำมารายงานให้ท่านผู้อ่านได้ชมกันอีกครั้ง

ไมเคิล เบย์เปิดเผยด้วยว่า ภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายที่เขาจะกำกับ โดยมีการถ่ายทำบางส่วนในประเทศคิวบา ซึ่งนับเป็นภาพยนตร์อเมริกันเรื่องที่สองที่ถ่ายทำในคิวบา ต่อจาก Fast 8



ที่มา : autospinn.com


กลับมาแล้ว “Chevrolet Camaro” ในทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์